Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 02 : 26
Năm 2020 : 57
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC SINH HỌC KỲ I NĂM HỌC 2018-2019

KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC SINH HỌC KỲ I
KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG TRẺ HỌC KỲ I
Năm học 2018-2019
 
         Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 của Trường Mầm non Nam Cường. Ngay từ đầu ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch khảo sát chất lượng trẻ theo định kỳ. Ngày 19, 20 tháng 12 năm 2018, Trường Mầm non Nam Cường tổ chức khảo sát trẻ cuối học kỳ I nhằm đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ năm học 2018-2019
       Để đánh giá chất lượng dạy và học một cách khách quan nhà trường đã thành lập 3 đoàn để  đánh giá gồm: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và các đ/c tổ trưởng chuyên môn các tổ khối MG trong trường để đánh giá khảo sát trẻ. 
        Qua khảo sát, đa số trẻ nắm được kiến thức đã học, trẻ mạnh dạn, tự tin khi trả lời các câu hỏi của giáo viên.  Một số trẻ trả lời to, rõ ràng, trả lời trọn câu theo đúng yêu cầu của cô. Trẻ thể hiện được tình cảm của mình qua các lĩnh vực: Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ (trẻ hát được đúng bài hát theo yêu cầu của cô)







 
                                  
                                                                                  Hình ảnh cô khảo sát trẻ hát
Lĩnh vực phát triển nhận thức: Trẻ biết tên gọi, màu sắc của một số hình đã học: hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình tròn,…
Trẻ MG 5-6 tuổi nhận biết, phát âm rõ ràng, đúng, chính xác các chữ số, hình khối đã học; Định hướng trong không gian: Xác định được chiều cao của 3 đối tượng: cao hơn, thấp hơn, thấp nhất.


Hình ảnh cô giáo khảo sát  toán cao hơn, thấp hơn, thấp nhất 
 

          Tuy nhiên một số trẻ vẫn còn nhút nhát, kỹ năng đạt được ở một số lĩnh vực còn hạn chế như: Lĩnh vực phát triển nhận thức, lĩnh vực phát triển thẩm mỹ,…
Qua 3 ngày khảo sát, làm việc với sự công minh, đánh giá công bằng của BGH, tổ trưởng chuyên môn của các tổ khối đã đạt được kết quả như sau:
          Tổng số trẻ được khảo sát: 288/288 trẻ;
          Trong đó số trẻ đạt yêu cầu: 263/288 trẻ đạt 91.3%; Số trẻ chưa đạt: 25/288 trẻ chiếm  8.7%. Riêng trẻ 5 tuổi: số trẻ đạt yêu cầu 100/108 tỷ lệ đạt 92.6%, chưa đạt 08/108 trẻ chiếm tỷ lệ 7.4%.



 
 
Hình ảnh khảo sát chữ cái trẻ 5 tuổi
          Để có được kết quả như trên, tập thể cán bộ giáo viên trường MN Nam Cường đã thực hiện nghiêm túc chương trình GDMN theo quy định; làm tốt công tác phối hợp với các bậc cha mẹ trẻ trong việc thực hiện công tác CS-GD trẻ hiệu quả, giáo viên đã có các biện pháp tích cực để bồi dưỡng, ôn luyện kiến thức, kỹ năng cho trẻ trong thời gian trẻ ở nhà.
 
 
 
 
 
 


Nguồn: mnnamcuong.elc.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook